Thực hiện chương trình công tác đã được Nhà trường phê duyệt, kế hoạch Tháng rèn nghề năm học 2018 - 2019, tối 21/3/2019, Ban Quản lý Cơ sở II chủ trì phối hợp với các đơn vị tổ chức Talk show “Sinh viên khởi nghiệp và hội nhập quốc tế”.

Tham dự chương trình có các quý vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo và gần 500 sinh viên các khoa/viện học tập tại Cơ sở II. Chương trình diễn ra với nhiều nội dung xoay quanh chủ đề sáng tạo khởi nghiệp và hội nhập quốc tế của sinh viên Việt Nam nói chung và sinh viên Trường Đại học Vinh nói riêng gắn với cách mạng công nghiệp 4.0. Trong đó, nhiều sinh viên đã đặt câu hỏi, thảo luận về vai trò, vị trí của sinh viên trong hành trình quốc gia khởi nghiệp; cơ hội, thách thức và những yêu cầu đối với sinh viên hiện nay; yếu tố quyết định đối với sinh viên trước bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 và hội nhập quốc tế; hành trang cần chuẩn bị của sinh viên ngay từ khi còn ở giảng đường đại học.v.v…

Chương trình Talk show “Sinh viên khởi nghiệp và hội nhập quốc tế” thực sự là một hoạt động bổ ích, được đông đảo sinh viên hưởng ứng tham gia, giúp sinh viên có thêm hiểu biết, động lực cố gắng học tập, rèn luyện vì ngày mai lập nghiệp.

Bài, ảnh: Ban Quản lý Cơ sở II