Tham dự buổi lễ có Lãnh đạo Ban Quản lý Cơ sở II, Ban Giám đốc Trung tâm GDQP&AN, Ban Chủ nhiệm khoa GDQP, giảng viên, cán bộ, viên chức cùng gần 1.000 sinh viên thuộc các khối ngành Kỹ thuật - công nghệ, Sư phạm Tự nhiên, Sư phạm Xã hội, Hóa Sinh môi trường đang học tập và rèn luyện trong chương trình GDQP - GDTC đợt 2, học kỳ 2, năm học 2017 - 2018 tại Cơ sở II Trường Đại học Vinh.

Buổi lễ đã được diễn ra trong không khí trang nghiêm với nghi thức chào cờ, hát Quốc ca của các sinh viên đến từ 10 Đại đội không chuyên và khối sinh viên chuyên ngành GDQP. Ngay sau phần nghi thức chào cờ, Ban Tổ chức đã tiến hành Hội thao diễu duyệt điều lệnh và đồng diễn thể dục quân sự. Ở nội dung diễu duyệt điều lệnh, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo đã chấm điểm và trao giải Nhất cho Đại đội 17, giải Nhì cho Đại đội 15 và giải Ba cho Đại đội 12, 10. Ở nội dung đồng diễn thể dục quân sự, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Đại đội 12, giải Nhì cho Đại đội 15 và giải Ba cho đại đội 14.

Cũng trong khuôn khổ của Hội thao quốc phòng, ngay trong chiều ngày 21/5/2018, Ban Tổ chức đã triển khai các giải thi đấu thể dục - thể thao gồm hai nội dung: Thi nhảy bao bố và Thi kéo co. Giải thi đấu đã diễn ra đầy sôi nổi, kịch tính và thu hút đông đảo sinh viên tham gia. Ở nội dung kéo co, Đại đội 10 đã xuất sắc vượt qua 9 đội thi và giành giải Nhất, Đại đội 16 đạt giải Nhì, Đại đội 13 và Đại đội 14 đạt giải Ba. Ở nội dung nhảy bao bố, giải Nhất thuộc về Đại đội 16, giải Nhì thuộc về Đại đội 17 và giải Ba thuộc về Đôi chuyên ngành GDQP và Đại đội 18.

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động:
















Bài : Thanh Quyên; Ảnh: Hữu tiệp