Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng năm học mới, chiều ngày ngày 17/9/2018, tại Trung tâm GDQP &AN đã diễn Giải thể thao sinh viên chào mừng năm học mới 2018 – 2019.

Tham dự Lễ khai mạc giải Thể thao có Lãnh đạo Ban Quản lý Cơ sở II, Ban Giám đốc Trung tâm GDQP&AN, Ban Chủ nhiệm khoa GDQP, giảng viên, cán bộ, viên chức cùng hơn 500 sinh viên thuộc các ngành GDQP-AN, Giáo dục Mầm non, Giáo dục Tiểu học, Sư phạm Tiếng Anh đang học tập và rèn luyện trong chương trình GDQP-AN đợt 1, học kỳ 1, năm học 2018 - 2019 tại Cơ sở II Trường Đại học Vinh.

Giải Thể thao có 2 nội dung thi, gồm: Thi kéo co nữ và Thi nhảy bao bố. Giải thi đấu đã thu hút được đông đảo sinh viên tham gia.

Ở nội dung thi Kéo co nữ, có sự tham gia của 7 đội thi. Với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, giải đấu đã có nhiều hiệp đấu giằng co, căng thẳng và đầy kịch tính tạo nên sự hấp dẫn, để lại ấn tượng đẹp trong cán bộ và sinh viên. Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Đại đội 3, giải Nhì Đại đội 6, đồng giải Ba thuộc về Đại đội 1 và Đại đội 5

Giải nhảy bao bố với có sự góp mặt của 21 vận động viên đến từ 7 đội thi đã mang lại tiếng cười không ngớt bởi đặc tính vui nhộn của nó. Ở nội dung này, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Đại đội 1; giải Nhì thuộc về Đại đội 3; đồng giải Ba thuộc về Đại đội 2 và Đại đội 4.

Sau đây là một số hình ảnh của giải:





 

















Ban Quản lý Cơ sở II