Thực hiện kế hoạch hoạt động năm học 2017- 2018, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, chiều ngày 13/8/2018, Ban Quản lý Cơ sở II đã tổ chức Tembuiding thi đấu thể dục thể thao và các trò chơi dân gian cho sinh viên đang học tập tại Cơ sở II Trường Đại học Vinh.
Tham dự chương trình có lãnh đạo Ban Quản lý Cơ sở II, cán bộ viên chức cùng hơn 200 sinh viên đang học tập học kỳ hè tại Cơ sở II. 
Với 3 trò chơi hấp dẫn, sôi động: thi kéo co, thi nhảy bao bố, truy tìm kho báu, chương trình đã tạo ra một không khí đầy vui vẻ và hứng khởi cho các thầy cô giáo và các bạn sinh viên. 
Đúng như tinh thần của Team Building, đây không chỉ là một hoạt động vui chơi mà còn góp phần rèn luyện các kỹ năng của người tham gia, đặc biệt tạo được sự giao lưu, gần gũi giữa thầy cô và các bạn sinh viên.
Kết thúc hoạt động, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội đạt thành tích cao trong các trò chơi như sau:
Giải Kéo co: Giải nhất thuộc về Trung đội 3 – Đại đội 1; Giải nhì thuộc về Trung đội 2 – Đại đội 2 và giải ba thuộc về Trung đội 1 – Đại đội 2
Giải thi nhảy bao bố: Giải nhất thuộc về Trung đội 2 – Đại đội 2; Giải nhì thuộc về Trung đội 3 – Đại đội 1 và giải ba thuộc về Trung đội 2 – Đại đội 1
Đối với trò chơi “Truy tìm kho báu”, đội tìm được nhiều “kho báu” nhất đã giành giải nhất là Trung đội 3 – Đại đội 2. Các đội lần lượt giành giải nhì và giải ba của trò chơi này là Trung đội 3 – Đại đội 1 và Trung đội 2 – Đại đội 2.
Sau đây là một số hình ảnh của hoạt động Teambuiding tại Cơ sở II:



 





 
























































Bài, ảnh: Ban Quản lý Cơ sở II