Thực hiện công văn số 459/ĐHV – CTCTHSSV của Nhà trường về việc tổ chức Tuần sinh hoạt công dân – Học sinh Sinh viên cuối khóa cho sinh viên khóa 55 và khóa 56, sáng ngày 21//5/2019 tại Cơ sở II, Ban Quản lý Cơ sở II đã phối hợp với các khoa, viện tổ chức khai mạc Tuần sinh hoạt công dân – HSSV cuối khóa cho sinh viên khóa 55 và khóa 56 thuộc các khoa, viện: Viện NN&TN, Khoa GD Thể chất, Khoa GD Quốc phòng.

Tham dự lễ khai mạc, có TS Nguyễn Anh Chương, Ủy viên BCH Đảng bộ Trường, Bí thư chi bộ, Trưởng ban Quản lý Cơ sở II cùng các cán bộ, giảng viên và 120 sinh viên khóa 55, khóa 56 của 3 khoa, viện.

Tại buổi sinh hoạt, các sinh viên đã được TS. Nguyễn Anh Chương trao đổi các nội dung về tình hình thời sự, kinh tế - xã hội của Đất nước, tỉnh Nghệ An và Nhà trường trong thời gian gần đây; Triển khai công tác truyền thông đối với sinh viên trước khi tốt nghiệp; Triển khai công tác Đoàn đối với sinh viên cuối khóa đồng thời triển khai công tác lấy ý kiến phản hồi về công tác đào tạo của người học trước khi tốt nghiệp; Quán triệt đạo đức nghề nghiệp và mốt số nội dung công tác sinh viên cuối khóa. Cũng trong khuôn khổ chương trình, các bạn sinh viên đã có những trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ những kỹ năng tìm việc làm sau khi tốt nghiệp và các hoạt động kết nối cựu sinh viên với Nhà trường. Sau khi lắng nghe những chia sẻ của sinh viên, TS Nguyễn Anh Chương đã có những định hướng nghề nghiệp và tin tưởng khẳng định: Sinh viên Trường Đại học Vinh với với truyền thống “Bản lĩnh - Trí tuệ - Văn minh - Tình nguyện” sẽ đáp ứng mọi yêu cầu phát triển đất nước trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Sau đây là một số hình ảnh:

Bài&ảnh: Ban Quản lý Cơ sở II