Từ ngày 15 tháng 9 đến ngày 7 tháng 10 năm 2023 các đơn vị đào tạo gồm: Khoa Sư phạm ngoại ngữ, Khoa GDTC, Trường Khoa học XH&NV, Trường Kinh tế, Viện Nông nghiệp và Tài nguyên, Viện KTCN chỉ đạo các lớp tổ chức đại hội lớp - chi đoàn - chi hội của các ngành kinh tế, kỹ thuật, khoa học nhân văn, sư phạm với trên 30 lớp, Đại hội diễn ra trang trọng, nghiêm túc, đúng quy định trên tinh thần phấn khởi, đoàn kết, hân hoan đón chào năm học mới 2023 - 2024.
Đây là sự kiện chính trị quan trọng có ý nghĩa sâu sắc về nhiều mặt, đại hội lớp - chi đoàn - chi hội của các trường, khoa, viện đã diễn ra nghiêm túc với tinh thần đoàn kết, thống nhất, tập trung dân chủ và phát huy trí tuệ của sinh viên, đoàn viên, hội viên. 
Tham dự và chỉ đạo các đại hội, gồm lãnh đạo các trường, khoa, viện, trưởng phó các bộ môn, các thầy cô trực tiếp giảng dạy; các thầy cô giáo là Trợ lý quản lý học sinh, sinh viên; đại hội còn có sự tham dự và chỉ đạo của lãnh đạo và cán bộ phòng Công tác chính trị - HSSV.
Các đại biểu tham dự và chỉ đạo đại hội đã đánh giá kết quả hoạt động của lớp - chi đoàn - chi hội trong năm học vừa qua, chỉ ra những yêu cầu, nhiệm vụ để các lớp tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao trong năm học mới. Đặc biệt, các đại biểu đã chỉ rõ những điểm tốt cần phải phát huy và có những giải pháp để hạn chế và khắc phục những điểm chưa tốt trong năm học mới. 
Trong nhiệm kỳ, năm học 2022 - 2023, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; Phòng Công tác chính trị - HSSV, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên và các phòng ban chức năng; cấp uỷ, lãnh đạo các trường, khoa, viện, các lớp - chi đoàn - chi hội đã hoàn thành xuất sắc những chỉ tiêu mà đại hội năm học 2022 - 2023 đề ra với rất nhiều dấu ấn nổi bật. Phát huy dân chủ, với tinh thần trách nhiệm cao, các đại hội đã lựa chọn và bầu những thành viên ưu tú đã được đại hội tín nhiệm bầu vào Ban Cán sự lớp, Ban Chấp hành Chi đoàn, Ban Chấp hành Chi hội năm học 2023 – 2024 là những cá nhân tiêu biểu, có năng lực, phẩm chất, nhiệt huyết và trách nhiệm để lãnh đạo công tác sinh viên, công tác Đoàn, công tác Hội năm học tới. 


           Một số hình ảnh về đại hội các lớp - chi đoàn - chi hội tại Cơ sở II:

Đại hội Lớp - Chi đoàn - Chi hội của Viện NN&TN chụp ảnh lưu niệm với đoàn đại biểu tham dự đại hội


                               Toàn cảnh đại hội Lớp - Chi đoàn - Chi hội



              Đại hội lớp - Chi đoàn - Chi hội ở các Trường, khoa, viện đang học tập tại Cơ sở II

 

                                                                                                                                                                                                       Tin bài và ảnh: TT Ban QLCSII