Tham dự buổi gặp mặt, về phía Đảng uỷ, chính quyền địa phương xã Nghi Ân có đồng chí Mai Văn Trúc - Bí Thư đảng uỷ; Chủ tịch HĐND, đồng chí Chu Văn Mai - Chủ tịch UBND xã, phía Đảng uỷ, UBND xã Nghi Phong có đ/c Nguyễn Phi Hải - Phó bí thư thường trực; Chủ tịch HĐND xã. Cùng tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Phó chủ tịch UBND, Chủ tịch MTTQ, Trưởng công an 2 xã cùng tham dự đầy đủ.

     Về phía Trường ĐH Vinh; tham dự và chủ trì buổi gặp mặt có PGS.TS Trần Bá Tiến - Uỷ viên BTV, Phó hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Đinh Hồng Tiến - Phó phòng Quản trị - Đầu tư, TS Vũ Duy Hiệp - Trưởng Ban QLCSII cùng với các đồng chí cán bộ chủ chốt của Ban QLCSII.

                                 Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo Đảng uỷ, UBND 2 xã 

Thay mặt BTC, đồng chí Vũ Duy Hiệp đã báo cáo kết quả phối kết hợp trong công tác giữa 2 đơn vị với Nhà trường (CS2) trong năm 2023. Nhất là việc phối hợp đảm bảo công tác an ninh trật tự, an toàn trường học, công tác sinh viên nội - ngoại trú, công tác đảm bảo cảnh quan môi trường. Hai bên phối hợp, hỗ trợ để tổ chức tốt các sự kiện, hoạt động của Nhà trường tại Cơ sở II. Ban QLCSII là đầu mối (được Nhà trường uỷ quyền) làm tốt công tác đối ngoại với chính quyền và nhân dân, tổ chức tốt các buổi giao lưu, gặp mặt nhân các ngày lễ lớn của Nhà trường cũng như các sự kiện trọng đại của địa phương 2 xã.

                                        Đại biểu tham dự buổi gặp mặt chụp ảnh lưu niệm

Thảo luận buổi gặp mặt, lãnh đạo 2 địa phương đã ghi nhận sự phối hợp ngày càng tốt, hiệu quả và thiết thực giữa Nhà trường với các địa phương trong thời gian qua, thường xuyên trao đổi thông tin, cùng nhau phối hợp để giai quyết công việc kịp thời. Các bên cũng đã thảo luận, đề xuất các giải pháp để sự phối hợp ngày càng đi vào chiều sâu, toàn diện hơn nữa, Nhà trường và các địa phương có thể xây dựng quy chế phối kết hợp để ký kết và thực hiện trong những năm tới./.

 

                                                                                                                                                                                        Tin bài: TT Ban QLCSII