Tham dự Đại hội có ThS. Nguyễn Văn Hoàn, Ủy viên BCH Công đoàn trường, Chủ tịch CĐBP Viện NN&TN, tham dự và chỉ đạo Đại hội về phía lãnh đạo đơn vị có TS Vũ Duy Hiệp, Bí thư Chi bộ - Trưởng Ban QLCSII, cùng toàn thể đoàn viên Công đoàn bộ phận Ban Quản lý Cơ sở II.

Đại hội Công đoàn bộ phận Ban QLCSII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 là diễn đàn chính trị quan trọng của đội ngũ viên chức, người lao động, thể hiện tinh thần “Dân chủ, đoàn kết, đổi mới, hiệu quả, sáng tạo” của mỗi cán bộ, đoàn viên công đoàn. Đại hội được tổ chức nhằm đánh giá kết quả hoạt động của công tác công đoàn, kiểm điểm công tác điều hành của BCH công đoàn bộ phận nhiệm kỳ 2017 - 2023, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp cho công tác công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028. 

Đại hội là dịp đoàn viên công đoàn được tham gia thảo luận dân chủ, thông qua đó, tìm ra giải pháp khắc phục hạn chế; tiếp thu những kinh nghiệm, phương thức, cách thức tổ chức và hoạt động hiệu quả, tạo sự chuyển biến trong nhận thức của cán bộ, đoàn viên công đoàn, xây dựng công đoàn bộ phận vững mạnh.

Đại hội đã được lắng nghe các ý kiến phát biểu, chỉ đạo của TS. Vũ Duy Hiệp và  ThS. Nguyễn Văn Hoàn; các ý kiến phát biểu đã động viên, ghi nhận kết quả hoạt động công đoàn bộ phận trong nhiệm kỳ qua, đồng thời gợi mở, định hướng và giao nhiệm vụ cho Đại hội và Ban Chấp hành công đoàn bộ phận trong nhiệm kỳ tới; tiếp thu các ý kiến chỉ đạo với tinh thần chủ động, đổi mới, đoàn kết, Công đoàn bộ phận Ban QLCSII quyết tâm khắc phục những tồn tại, hạn chế, nỗ lực thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu Đại hội đã đề ra. Có 3 tham luận và một số ý kiến phát biểu của các công đoàn viên công đoàn tại Đại hội.

Tại Đại hội, đồng chí Đinh Bạt Dũng và đồng chí Lê Thị Xuân đã được bầu vào Ban Chấp hành Công đoàn bộ phận Ban QLCSII nhiệm kỳ 2023 - 2028; đồng chí Vũ Duy Hiệp và đồng chí Đinh Bạt Dũng được bầu là đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Công đoàn Trường Đại học Vinh lần thứ XXXIV, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

     Một số hình ảnh Đại hội CĐBP Ban QLCSII:

          TS Vũ Duy Hiệp; Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban QLCSII phát biểu chỉ đạo Đại hội

      ThS Nguyễn Văn Hoàn; Uỷ viên BCH, Chủ tịch CĐBP Viện NN&TN dự và phát biểu 

Toàn cảnh Đại hội CĐBP Ban QLCSII

                            Ban nữ công CĐBP Ban QLCSII

    Chi uỷ, Ban lãnh đạo và Công đoàn tặng hoa tri ân đ/c Bùi Trọng Dương luân chuyển công tác

 Chi uỷ, Ban lãnh đạo và Công đoàn tặng hoa tri ân các đ/c BCH cũ không tái cử

Chi uỷ, Ban lãnh đạo tặng hoa chúc mừng BCH khoá 2023 - 2028

       Lãnh đạo đơn vị và toàn thể đoàn viên CĐBP Ban QLCSII

                                                    Tin bài và ảnh: CĐBP Ban QLCSII