Tới dự có TS. Nguyễn Ngọc Hiền, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; GS.TS. Nguyễn Huy Bằng, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Đảng ủy, Thường trực Hội đồng trường, Ban Giám hiệu; Trưởng các đơn vị trong Trường; đại diện Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên, Ban Thư ký Hội Sinh viên, Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh; Chủ tịch các Công đoàn bộ phận cùng đông đảo viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên đến cổ vũ cho các đội dự thi.

Liên quân CĐBP các đơn vị ở Cơ sở II gồm: Ban QLCSII; Khoa GDTC, Khoa GDQP-AN và Viện NN&TN đã tham gia Gala "Giai điệu Mùa Thu" cùng với 8 đội thi đến từ 27 Công đoàn các đơn vị trong toàn Trường, nội dung đội tham dự gồm 3 tiết mục hát tốp ca nam nữ, nhảy, trình diễn thời trang ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam; ca ngợi nghề giáo và mái trường; thể hiện vẻ đẹp của mùa thu và người phụ nữ...

Phát biểu khai mạc Hội diễn, TS. Nguyễn Ngọc Hiền, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đánh giá cao việc tổ chức hoạt động của Công đoàn Trường chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Giáo dục Việt Nam lần thứ XVI. Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, TS. Nguyễn Ngọc Hiền cảm ơn Công đoàn Trường đã đáp ứng được nhu cầu hoạt động văn hóa tinh thần của viên chức, người lao động, tạo sân chơi phù hợp, lành mạnh, bổ ích, góp phần xây dựng đời sống văn hóa trong Nhà trường. Đặc biệt, thay mặt cho nam viên chức, người lao động và người học, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến nữ viên chức, người lao động và người học toàn Trường nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

 

TS. Nguyễn Ngọc Hiền, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu khai mạc

 Với sự quan tâm chỉ đạo của Lãnh đạo các đơn vị, sự đầu tư của đội số 6 dự thi, các tiết mục của Liên quân CĐBP các đơn vị ở Cơ sở II đã thể hiện đã được dàn dựng, biên đạo công phu, thực sự để lại dấu ấn sâu sắc trong viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên và khán giả.

 Gala "Giai điệu Mùa Thu" đã thành công tốt đẹp. Với tinh thần biểu diễn hết mình của các diễn viên; sự làm việc chính xác, công minh của Ban Giám khảo; sự cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi của các cổ động viên, viên chức, người lao động toàn Trường đã cống hiến cho khán giả những tiết mục rất vui tươi, đặc sắc, thể hiện tài năng của các nhà giáo, tinh thần đoàn kết, mối quan hệ gắn bó giữa thành viên của đội số 6 cũng như giữa các đơn vị trong Trường với nhau.

`Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 1 Giải Nhất, 3 Giải Nhì và 4 Giải Ba. Với sự tham gia đông đảo của viên chức, người lao động và dàn dựng công phu, đội thi đến từ Công đoàn Ban QLCSII; Khoa GDQPAN, Khoa GDTC và Viện NN&TN đã dành được 1 giải nhì tốp ca nam nữ, giải khuyến khích nhảy hiện đại, giải khuyến khích trình diễn thời trang và dành giải 3 toàn đoàn.

Sau đây là một số hình ảnh về Gala “ Giải điệu mùa thu năm 2023 của đội số 6:

Tiết mục tốp ca nam nữ do đội số 6 biểu diễn

  

 

Tiết mục nhảy hiện đại do các cô đội số 6 biểu diễn

Tiết mục trình diễn thời trang do đôi số 6 biểu diễn

 

Đại diện đội số 6 đón nhận các giải thưởng do BTC và Lãnh đạo Nhà trường trao tặng

 

                                                                                                                 TT. Ban QLCSII