Từ ngày 23 đến ngày 25 tháng 7 năm 2023; Trường Đại học Vinh đã bố trí cho hơn 240 cán bộ chủ chốt, đại diện cho các tổ chức đoàn thể Nhà trường tổ chức chuyển hành trình về với các địa chỉ đỏ nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ.

Trong chuyến “ Hành trình tri ân” của cán bộ chủ chốt Ban QLCSII tham gia cùng đoàn Công tác của Nhà trường đến các địa chỉ đỏ nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023).

Tại các địa chỉ đỏ gồm: Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc; mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Nghĩa trang Quốc gia liệt sỹ Trường Sơn, Nghĩa trang Quốc gia liệt sỹ đường 9 Khe Sanh, Thành cổ Quảng trị; Trong không khí trang nghiêm, thành kính, đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hương, tưởng niệm, tri ân các anh hùng liệt sỹ đang an nghỉ tại các nơi đây.

Ngoài ra đoàn đã đến thăm, thắp hương và vãn cảnh tại nhà lưu niệm đại tướng Võ Nguyên Giáp; Chùa Hoằng Phúc, viếng thăm tượng đài mẹ Suốt.

Sau đây là một số hình ảnh về chuyển hành trình tri ân nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023)

 

 

                                                                                                                                                            Bản tin và ảnh: TT Ban QLCSII