Sáng ngày 15 tháng 9 năm 2018 , tại Cơ sở II Trường Đại học Vinh đã diễn ra chương trình: “Lễ ra quân tình nguyện ra quân “Ngày Chủ nhật Xanh” vì môi trường Xanh  Sạch - Đẹp - Thân thiện.”

Đây là một trong những chương trình nổi bật trong chuỗi hoạt động chào mừng năm học mới của sinh viên tại Cơ sở II Trường Đại học Vinh, nhằm phát động phong trào xung kích tình nguyện trong đoàn viên, sinh viên; đồng thời rèn luyện, nâng cao thể chất, tinh thần của đoàn viên, sinh viên và cán bộ viên chức trong môi trường hoạt động tình nguyện.

Chương trình đã thu hút sự quan tâm và tham gia của hơn 400 sinh viên khóa 58 thuộc các ngành Giáo dục Mầm non, Giáo dục Tiểu học, Sư phạm Anh đang học GDQP-AN đợt 1, học kỳ 1, năm học 2018 – 2019  tại Trung tâm GDQP&AN Trường Đại học Vinh.

Mở đầu chương trình, các bạn đã tạo nên một bầu không khí sôi động trong buổi sáng ra quân tình nguyện bởi những tiết mục văn nghệ đầy hứng khởi.

Tiếp nối chương trình, các Đại đội chủ động di chuyển tới khu vực đã được phân công lao động. Công việc lao động có phần khó khăn hơn đối với các bạn sinh do thời tiết bất lợi bởi nắng nóng, nhưng cũng không làm chùn ý chí của các bạn đoàn viên, sinh viên. Hình ảnh các bạn sinh viên không ngại khó, không ngại khổ vẫn cứ lao động hăng say để hoàn thành nhiệm vụ được giao, cùng nhau làm sạch, đẹp môi trường xung quanh trường học là những hình ảnh để lại ấn tượng đẹp trong lòng các thầy cô, cán bộ viên chức Nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh của Lễ ra quân và hoạt động lao động vì môi trường Xanh  Sạch - Đẹp - Thân thiện.”



















Tin, bài: Ban Truyền thông Ban Quản lý Cơ sở II