Tham dự có TS. Nguyễn Ngọc Ân, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam; TS. Nguyễn Ngọc Hiền, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Vinh; GS.TS. Nguyễn Huy Bằng, Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh; các đồng chí cán bộ lãnh đạo chủ chốt của Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Công đoàn Giáo dục Hà Nội, Công đoàn Trường Đại học Vinh; đại diện lãnh đạo các Sở Giáo dục và Đào tạo và đông đảo cán bộ, nhà giáo, người lao động cùng các em học sinh, sinh viên của Trường Đại học Vinh và 4 tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình.

                       TS. Nguyễn Ngọc Ân, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát biểu tại chương trình

Phát biểu khai mạc, TS. Phạm Thị Bình, Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Vinh cho biết, Hội chợ Xuân Giáp Thìn là hoạt động có ý nghĩa với các gian hàng trưng bày Không gian Tết xưa, các gian hàng của các đơn vị đồng hành, các Công đoàn Giáo dục các tỉnh Bắc Trung Bộ, Công đoàn Giáo dục Hà Nội.

T

                         TS. Phạm Thị Bình, Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Vinh phát biểu khai mạc

Hội chợ cũng tổ chức thi nhảy dân vũ, thi đấu và tổ chức các trò chơi dân gian (kéo co, đẩy gậy), thi gói bánh chưng của 8 đội thi đến từ các Công đoàn bộ phận của Công đoàn Trường Đại học Vinh mang đến cho đại biểu, đoàn viên, viên chức, người lao động và các em học sinh, sinh viên niềm vui của Ngày Tết nguyên đán.

     Đội số 4 gồm liên quân các CĐBP đóng chân tại Cơ sở II của Nhà trường gồm: Khoa GDTC, Khoa GDQP, Ban QLCSII và Viện NN&TN; Sau một tuần tập luyện tích cực với tinh thần đoàn kết hăng say, nhiệt tình. Đội số 4 đã tham gia tất cả các nội dung chương trình.

   Kết quả chung cuộc;  Đội số 4 đã dành giải Nhì môn kéo co, giải Nhì thi gói bánh chưng, giải Ba cuộc thi nhảy dân vũ. Đây là thành quả được ghi nhận về sự nổ lực hết mình, sự cố gắng của toàn đội và sự giúp đỡ và cổ vũ hết mình của các cổ động viên để chúng ta hoàn thành tốt hoạt động đầy ý nghĩa và nhân văn này, mang tính giải trí và lan toả yêu thương, chia sẻ, mang không khí tết đến với mọi người, mọi nhà./.

                                     Đại diện đội số 4 nhận các giải thưởng của cuộc thi

 

                  Sau đây là một số hình ảnh về chương trình " Tết sum vầy - Xuân chia sẻ":

 

 

                                                       Tin bài: Truyền thông Ban QLCSII